Thiết kế hồ hải sản tiêu chuẩn gồm những bước nào?

Thiết kế hồ hải sản tiêu chuẩn gồm những bước nào? | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Thiết kế hồ hải sản tiêu chuẩn gồm những bước nào?

Thiết kế hồ hải sản nhà hàng tiêu chuẩn gồm rất nhiều bước. Và tất nhiên, nếu bạn không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì tất nhiên chẳng dễ chút nào.


Thiết kế hồ hải sản nhà hàng tiêu chuẩn gồm rất nhiều bước. Và tất nhiên, nếu bạn không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì tất nhiên chẳng dễ chút nào.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng hồ hải sản ngày càng cao - Rất nhiều đơn vị thi công hồ cá đã ra đời. Không chỉ vậy, các mẫu hồ chứa hải sản không đơn thuần chỉ là để chứa tôm cá. Hồ được thiết kế đẹp mắt giúp “trưng bày” hải sản để thực khách lựa chọn trước khi chế biến.
Một bể hải sản tiêu chuẩn sẽ gồm các bước sau:

Xác định kích thước hồ hải sản nhà hàng

Trước khi quyết định kiểu dáng hồ, hãy khảo sát nơi đặt hồ hải sản trước. Các bạn cần phải đảm bảo số đo kích cỡ hồ phải phù hợp với không gian quán. Để công việc diễn ra thuận lợi, bạn có thể tham khảo trước các mẫu hồ đã hoàn thành. Việc này sẽ cho bạn nhiều ý tưởng hay để bố cục hồ hải sản đẹp nhất đấy!
Thiết kế hồ hải sản tiêu chuẩn gồm những bước nào?

Lựa chọn mẫu thiết kế hồ hải sản nhà hàng

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, các bạn sẽ lựa chọn được mẫu hồ cá thích hợp. Thường thì khách hàng sẽ chọn những mẫu sau:
- Hồ hải sản cao cấp toàn bộ sử dụng kính cường lực.
- Hồ hải sản có phần khung được làm từ chân sắt không gỉ hoặc chân Inox 304.
- Thiết kế hồ hải sản được làm toàn bộ bằng gạch, xi măng và lót gạch men.
- Hồ nuôi hải sản được làm bằng gạch, xi măng, lót gạch men, kết hợp lắp kính mặt tiền.
- Hồ hải sản bằng gạch, xi măng, lót gạch men, kết hợp phần đáy và mặt tiền bằng kính.
- Các mẫu hồ hải sản nhà hàng đã từng sử dụng và được bán lại với mức giá rẻ hơn.

Lắp đặt các thiết bị và dụng cụ hồ hải sản

Một hò hải sản hoàn chỉnh sẽ gồm nhiều bộ phận. Ví dụ như: máy bơm, bộ phận đèn chiếu sáng, vợt vớt hải sản. Ngoài ra, hồ còn được lắp đặt các thiết bị vệ sinh hồ cá hải sản, thuốc điều trị bệnh. Tất cả những vật dụng này phải được mua cho phù hợp với các loại hải sản bạn nuôi.
Thiết kế hồ hải sản tiêu chuẩn gồm những bước nào?

Một số thiết bị bổ trợ quan trọng

Ngoài dàn hồ hải sản nhà hàng thì cần phải thiết kế thêm các hệ thống bổ trợ quan trọng. Nếu muốn hải sản sống lâu và tươi ngon cần đảm bảo các yếu tố sau:
- Hệ thống lọc hồ hải sản quyết định hơn 60% sự sống của các loại tôm cá. Do vậy phải chọn bộ lọc tốt, có công suất tương ứng với kích thước hồ.
- Hệ thống oxy hồ hải sản tạo môi trường đủ dưỡng khí giúp các sinh vật trong hồ sống lâu.
- Hệ thống lạnh, máy làm lạnh giúp hải sản tươi ngon, nhất là với những loại nhập khẩu.
Nhìn chung, thi công hồ hải sản kích thước càng lớn, càng đẹp thì đòi hỏi kỹ thuật càng cao. Từ thiết kế hồ hải sản nhà hàng bước đầu đến quy trình lắp đặt sau đó… Tất cả các khâu đều cần đúng kỹ thuật và độ thẩm mỹ. Để làm được điều này thì bạn cần những thợ thi công giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Hiện nay, Hồ cá Cát Tường là một trong những đơn vị thi công hồ cá cảnh uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cần xây hồ hải sản nhà hàng – Hãy liên hệ đến Hotline của chúng tôi để được tư vấn nhé!

1 nhận xét:

  1. Mua Cây Thủy Sinh hoangnguyengreen.com mà cho vào trồng trong bể cá cảnh thì khỏi chê luôn nha, đẹp cực kì

    Trả lờiXóa

Thiết kế hồ hải sản tiêu chuẩn gồm những bước nào? | Thi công hồ cá hải sản