3 loại cá cảnh được nuôi nhiều vì mang tài lộc cho gia chủ

3 loại cá cảnh được nuôi nhiều vì mang tài lộc cho gia chủ | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

3 loại cá cảnh được nuôi nhiều vì mang tài lộc cho gia chủ

Cá koi Nhật Bản, cá Dĩa, cá chép vàng… Đây là 3 loại cá cảnh được nhiều người chọn nuôi. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt mà những loại cá này còn có giá trị về phong thủy.


Cá koi Nhật Bản, cá Dĩa, cá chép vàng… Đây là 3 loại cá cảnh được nhiều người chọn nuôi. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt mà những loại cá này còn có giá trị về phong thủy.
Dưới đây, Hồ cá Cát Tường sẽ điểm qua một vài thông tin cơ bản về những giống cá này. Tham khảo ngay nhé!

Cá chép vàng

Trong văn hóa phương Đông, khi đã nhắc đến cá phong thủy thì sao có thể bỏ qua cá chép vàng chứ! Loài cá này được xem là một trong những giống cá biểu tượng của thành công và tài lộc. Trong học tập thì nó tượng trưng cho sự cố gắng, kiên trì vượt khó để đạt kết quả tốt.
Cá chép vàng
Hiện nay, hồ nuôi cá chép được nhiều gia đình chọn trang trí cho ngôi nhà của mình. Tuy rằng đẹp mắt là vậy nhưng cá chép vàng rất “háu” ăn. Thậm chí chúng có thể ăn nhiều đến mức vỡ bụng chết. Do vậy khi nuôi, các bạn nên kiểm soát lượng thức ăn của chúng nhé!

Cá chép koi Nhật Bản

Trong cá loài cá cảnh, cá koi được xếp vào hàng dễ nuôi, sống dai, hình dáng đẹp. Chúng rất đa dạng về hình thái, có nhiều màu sặc sỡ như: vàng, đỏ, đen, loang trắng, loang vàng…
Cá chép koi Nhật Bản
Thêm nữa, mỗi màu sắc của cá koi Nhật lại mang ý nghĩa riêng. Gia chủ có thể căn cứ vào mệnh số của mình để chọn giống cá koi và số lượng nuôi. Ví dụ:
- Cá koi Nhật Bản màu đen tượng trưng cho sự an lành. Nó được coi là biểu tượng của tiền tài và của cải. Vậy nên, nhiều người tin rằng nuôi cá koi đen mang lại nhiều tiền của và cuộc sống sang giàu.
- Cá chép koi Nhật Bản màu đỏ tượng trưng cho tài lộc và may mắn. Nó được xếp theo cung hỏa trong thuyết ngũ hành. Nếu nhà bạn thiết kế hồ cá koi đẹp thì sẽ đem đến nhiều may mắn và tài lộc.

Cá Dĩa

Cá Dĩa hay còn được gọi là cá ngũ sắc. Về nguồn gốc, loại cá này có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Chúng có thân hình bé bé xinh xinh, màu sắc sặc sỡ bắt mắt. Không quá khi nói rằng chúng là loại cá thuộc top cá cảnh đẹp nhất. Nếu chọn nuôi chúng trong hồ cá cảnh thì còn gì tuyệt hơn nữa chứ!
Cá Dĩa
Khi chọn cá Dĩa để nuôi cảnh, các bạn nên lưu ý số lượng cá. Tuy rằng chúng có thân hình nhỏ nhưng cũng đừng vì thế mà nuôi quá nhiều. Tốt nhất là chọn cá Dĩa có màu và số lượng hợp với mệnh của mình. Như thế sẽ thúc đẩy tài vận và mang lại nhiều may mắn hơn.
Trên đây là Top 3 loại cá cảnh đem lại nhiều may mắn và thành công cho gia chủ. Trường hợp gia đình bạn có không gian rộng hoặc sân vườn lớn… Hãy chọn ngay cho mình một mẫu hồ cá cảnh đẹp. Chúng không chỉ giúp cảnh quan thêm tươi xanh, gần gũi với thiên nhiên… Mà còn giúp tăng vẻ thẩm mỹ và giá trị ngôi nhà.
Nếu đã chọn được giống cá cảnh và đang tìm nơi làm hồ cá koi, hồ cá thủy sinh chuyên nghiệp – Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay đến Cát Tường. Chắc chắn những mẫu hồ của chúng tôi sẽ khiến bạn “yêu từ cái nhìn đầu tiên” đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

3 loại cá cảnh được nuôi nhiều vì mang tài lộc cho gia chủ | Thi công hồ cá hải sản